Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Những câu nói con gái cực kỳ ghét

6 câu nói con gái cực kỳ ghét

Chẳng phải ngẫu nhiên mà ông cha ta lại có câu “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Đặc biệt là khi nói chuyện với bạn gái. Có những câu bạn tuyệt đối tránh nói trước mặt những cô nàng để tránh những hiểu lầm không đáng có nhé nhất là những chàng trai đang yêu.  Phụ nữ thường phát triển khả năng giao tiếp hơn nam giới, có thể truyền tải và phân tích (thậm chí suy diễn) nhiều ý nghĩa từ trong một câu chuyện tưởng rất bình thường. Điều này có nghĩa là, họ có xu hướng suy ra một ý nghĩa thứ hai hoàn toàn khác với ý bạn định nói.


nhung dieu con gai cuc ky ghet
nhung dieu con gai ghet

Em giảm cân đúng không

Khi bạn nói câu này, nàng sẽ nghĩ trong mắt bạn nàng không còn xinh đẹp nữa. Nàng sẽ nghĩ rằng mình rất béo và bạn cũng thường nghĩ rằng nàng quá cân. Nàng sẽ cảm thấy câu nói này là một lời chê bai ngấm ngầm.

Em cao bao nhiêu vậy

Câu hỏi này đối với những cô nàng chân dài thì có ý nghĩa khen ngợi nhưng đối với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn thì sẽ là một câu cực kỳ khiếm nhã. Nàng sẽ nghĩ rằng bạn đang chê nàng lùn không xứng với bạn.
Đừng buột miệng mà đề cập đến chiều cao và cân nặng của các cô nàng nhé nếu đó không phải là điểm tự tin của họ. Đơn giản đó là những vấn đề cấm kị.

Em đẹp hơn bạn gái cũ của anh

Hẳn bạn cho rằng bạn gái cũ đã rất xinh trong mắt bạn, nhưng nàng còn hấp dẫn, xinh đẹp hơn. Nhưng với nàng, lời khen này có nghĩa rằng bạn luôn ngấm ngầm so sánh nàng với người cũ, luôn nghĩ về người cũ khi ở cạnh nàng. Thậm chí, nàng có thể cho rằng bạn đang nói dối để che giấu sự thật rằng nàng không hề hấp dẫn hơn người cũ của bạn.

Nhỏ A dễ thương nhất trường mình đấy nhỉ, nhỏ B dáng đẹp ghê, nhỏ C có mái tóc óng mượt khỏi chê vào đâu được...

Cái này bạn chỉ nên bình luận thoải mái với mấy tên bạn thân ở những nơi không có sự hiện diện của con gái. Khen một cô gái trước mặt nàng là chẳng khác nào bạn bảo: “Em chả có điểm nào đặc biệt cả...!”.

Anh cực ghét con gái nhõng nhẽo, mít ướt

Con gái nhiều khi có nhõng nhẽo, mít ướt để được sự nâng niu, bảo bọc, che chở của phái mạnh. Nếu bạn nói câu này, nàng sẽ nghĩ rằng bạn không cần, không yêu nàng nữa. Hãy góp ý một cách tế nhị, không nên nói thẳng ra như thế này nhé.

Em là chúa nhiều chuyện

Ấy, sao bạn lại “quơ đũa cả nắm” như thế, đâu phải nàng nào cũng đều là “bà Tám” cả. Phán định về một người nào đó cũng không thể khiến họ thay đổi. Một mối quan hệ cần phải dựa trên sự chấp nhận cá tính, con người của nhau cả tốt và xấu. Thay vì tranh cãi về điều họ không thể làm, nên cố gắng thay đổi điều bạn muốn.

Những câu nói con gái cực kỳ ghét Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét: